Cho Thuê Xe 16 Chỗ TPHCM Đi Đà Lạt

Xe cho thuê
Cho Thuê Xe 16 Chỗ TPHCM Đi Đà Lạt

    Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường du lịch. Một xứ sở của các loài hoa thi nhau đua sắc thắm.  Ở Đà Lạt tập trung rất nhiều các loài hoa quý từ các nước khác nhập về. Tạo thêm cho Đà Lạt một vẽ đẹp huyền bí và mơ mộng tới tột cùng. Màng không có một thành phố nào tại nước Việt Nam ta sánh kịp với Đà Lạt.

    Đối với người dân Sài Gòn, du lịch Đà Lạt luôn là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ của gia đình hay nhóm bạn bè dịp lễ tết hàng năm đây là điểm du lịch phù hợp cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm .Chính vì vậy mà nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Đà Lạt có tài xế  đang ngày càng nhiều hơn, hôm nay dịch vụ thuê Tấn Phát xin chia sẻ với các bạn bảng báo giá thuê xe đi đi đà lạt , giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi muốn thuê xe từ tphcm đi đà lạt trong chuyến du lịch sắp tới của gia đình.

     

    Tổng quan du lịch Đà Lạt

    Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1.500 m trên mặt nước biển, Đà Lạt tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…, Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa. Các điểm tham quan chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát)… Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km, thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp du khách thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ.

    Khu vực chợ Đà Lạt nhìn từ trên cao. Ảnh: Lư Quyền

    Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ đi vũng tàu

    Bảng giá cho thuê xe đi Đà Lạt có tài xế

     

    • Thuê xe 16 chỗ Đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm - Liên hệ để có giá tốt
    • Thuê xe 16 chỗ đi Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm - Liên hệ để có giá tốt
    • Thuê xe 16 chỗ đi Phan Thiết - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm - Liên hệ để có giá tốt

     

    Lưu ý : Giá cả thị trường luôn thay đổi có thể tăng hoặc giảm theo từng thời điểm để có thể biết chính xác nhất giá thuê xe 16 chỗ, 4 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ tphcm gọi ngay tới Hotline 0902683879 Mr Nhựt để được tư vấn báo giá

    Ưu điểm khi thuê xe 16 chỗ tphcm đi đà lạt có tài xế của chúng tôi :

    • Tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, rành đường đi trong tp HCM và các tỉnh
    • Biết sử dụng bản đồ để tìm đến các địa chỉ quý khách cần
    • Lái xe cẩn thận, an toàn

    Gợi ý 1 số địa điểm vui chơi ở Đà Lạt

     

    Khu vực chợ Đà Lạt nhìn từ trên cao. Ảnh: Lư Quyền

     

    Ga xe lửa Đà Lạt: số 1 Quang Trung, Đà Lạt, ga Đà Lạt. Đây là địa điểm chụp hình quen thuộc của du khách.

    [/box]

    Không du khách nào tới Đà Lạt mà không thé thăm nhà thờ chánh tòa, hay còn gọi là nhà thờ con gà, một biểu tượng về kiến trúc của vùng đất này.Ảnh: Hải Vinh photo

    Không du khách nào tới Đà Lạt mà không thé thăm nhà thờ chánh tòa, hay còn gọi là nhà thờ con gà, một biểu tượng về kiến trúc của vùng đất này.Ảnh: Hải Vinh photo

    Nhà thờ Domaine de Marie/Lãnh địa Đức Bà: còn gọi là Nhà thờ Mai Anh. Nằm trên đường Ngô Quyền cách trung tâm khoảng 1 km về phía tây nam. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách châu Âu thế kỷ 17, có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây với kiến trúc của dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên.

    Hoàng hôn ngập nắng ở trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt. Ảnh: HD Photo (Đào Hữu Độ)

     

    KHU PHÍA BẮC TRUNG TÂM ĐÀ LẠT:

    Thung lũng Suối Vàng / Hồ Suối Vàng: Từ trung tâm Đà Lạt theo hướng bắc đi Lạc Dương, đến km 7 Tùng Lâm rẽ trái, vượt qua đoạn đường dài khoảng 12km sẽ đến hồ Suối Vàng. Đường đi Suối Vàng đẹp mê li, nên mang theo đồ ăn và bạt trải, thích chỗ nào dừng lại picnic chỗ đó luôn.

    Núi Lang Biang: Cách khu trung tâm 12 km về phía Bắc. Đến chân núi có hai cách lựa chọn: leo núi hoặc đi xe jeep. 1 xe jeep bao trọn là 180.000 nghìn , nếu đi lẻ thì phải chờ xe đủ 6 người mỗi người 50.000 nghìn tiền xe , đi hết chừng 15 phút là lên đỉnh. Nếu chọn leo núi (đi theo đường nhựa lên đỉnh) bạn phải đi khoảng 7 – 8 km, mất 1h30′ mới lên tới đỉnh. Đường lên đỉnh núi hai bên là thông và hoa dại. Trên đỉnh núi là cảnh đẹp mê hồn, và bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng tại đây.Làng Cù Lần: điểm tham quan mới toanh của du lịch Đà Lạt, là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp, lãng mạn nằm lọt thỏm giữa hàng ngàn héc-ta rừng nguyên sinh hoang dã dưới chân đỉnh núi Lang Biang trải rộng,  cách khu du lịch Thung Lũng Vàng 9 km vào hướng Suối Vàng – Suối Bạc.KHU PHÍA NAM TRUNG TÂM ĐÀ LẠT:

    Chiếc thuyền mỏng manh dần chìm vào làn sương mù dày đặc của hồ Tuyền Lâm. Ảnh: Nguyễn Hải Vinh

    Chiếc thuyền mỏng manh dần chìm vào làn sương mù dày đặc của hồ Tuyền Lâm. Ảnh: Nguyễn Hải Vinh

    Thác Prenn: Toạ lạc ngay đầu đèo Prenn, trên quốc lộ 20 từ Sài Gòn lên Ðà Lạt, cách trung tâm 10 km về hướng nam. Đến với thác Prenn, ngoài việc ngắm dòng thác kì vĩ và những đồi thông bao la, du khách còn có dịp thưởng thức món cháo cá lóc đặc sản giá chỉ từ 160.000 – 200.000 VND cho 4 người ăn.

    Thác Datanla hấp dẫn du khách với nhiều trò chơi mạo hiểm. Ảnh: ST

    Thác Datanla hấp dẫn du khách với nhiều trò chơi mạo hiểm. Ảnh: ST

    Đồi chè Cầu Đất: với những cánh đồng chè xanh ngát và đặc biệt rợp một trời hoa dã quỳ vào những tháng cuối năm. Từ trung tâm thành phố, chỉ cần chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương và xem chỉ dẫn đường lên Trại Mát, từ đó bạn hỏi bất cứ người dân ven đường nào để đến thôn Xuân Trường. Do ở độ cao trên 1.650m so với mặt nước biển, nên khí hậu ở đồi chè mát mẻ quanh năm. Đồi chè cho tham quan tự do, không thu tiền phí hay bất cứ một khoản thu nào khác. Khi thấy cổng chào của nhà máy chè Cầu Đất hãy mạnh dạn bước vào.

    Thác Voi – chùa Linh Ẩn: nằm ở thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, cách thành phố Đà Lạt 25km về hướng Tây Nam. Thác Liêng Rơwoa hay còn gọi là Thác Voi là một trong những thác nước đẹp của Tây Nguyên với chiều cao hơn 30m, rộng chừng 15m. Phía sau dòng thác trắng xóa là những hang động sâu hun hút đầy bí ẩn như hang Dơi, hang Gió… Chùa Linh Ẩn nằm trong khu thắng cảnh Thác Voi. Trong khuôn viên chùa thờ rất nhiều tượng Phật kích thước lớn và được chạm trổ công phu.

    Nhắc đến D’ran, không thể không nhắc đến những vườn hồng trĩu quả. Ảnh: Cỏ Biếc

    Nhắc đến D’ran, không thể không nhắc đến những vườn hồng trĩu quả. Ảnh: Cỏ Biếc

    Thác Pongour còn gọi là thác Bảy tầng. Ảnh: ST

    Thác Pongour còn gọi là thác Bảy tầng. Ảnh: ST

    Ảnh:@vymach96

    Ảnh:@vymach96

    Cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21km về phía Nam, chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng – được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với những cánh “cổng trời”, nơi bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cả một khoảng không gian rộng lớn và hòa mình vào đất trời, núi non.

    Online: 2 | Hôm nay: 1 | Tổng: 30729
    0906631611
    Zalo